ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยกฎหมายการดูแลผู้สูงอายุการวางแผนการดูแลชีวิต

เมื่อเราพูดถึง Life Care Planning เราพูดถึงความต่อเนื่องในการดูแลผู้สูงอายุ ซึ่งเป็นไทม์ไลน์ที่บุคคลกำลังก้าวไปสู่บั้นปลายชีวิต อุดมคติสำหรับพวกเราทุกคนคืออายุที่มากขึ้น นั่นหมายถึงผู้สูงอายุที่อาศัยอยู่ในบ้านของตนเองอย่างอิสระและประสบความสำเร็จโดยไม่ต้องมีความช่วยเหลือใดๆ จนกว่าพวกเขาจะเสียชีวิต บางคนโชคดีที่ได้ออกจากชีวิตในลักษณะนี้ แต่หลายคนไม่ทำ ในทางกลับกัน ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยพวกเขาอาจเป็นโรคอัลไซเมอร์หรือพาร์กินสัน หรือได้รับความพิการจากโรคหลอดเลือดสมอง หรือกลายเป็นคนอ่อนแอ พวกเขาพบว่าพวกเขาต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับกิจกรรมในชีวิตประจำวัน นั่นหมายความว่าพวกเขาต้องวางแผนสำหรับความต้องการการดูแลระยะยาว

การวางแผนการดูแลชีวิตหมายถึงอะไร? ฉันอธิบาย Life Care Planning ว่าเป็นการที่เราค้นพบสถานที่ของผู้สูงอายุในการดูแลผู้สูงอายุอย่างต่อเนื่อง จากนั้นจึงค้นหาสิ่งที่เราต้องทำเพื่อระบุ เข้าถึง และจ่ายค่าดูแลที่ดีสำหรับแต่ละบุคคล ทั้งในปัจจุบันและอนาคต ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยมันไม่ง่ายอย่างที่คิด แต่สำหรับการปฏิบัติตามกฎหมายที่มีผู้สูงอายุเป็นศูนย์กลาง มันคือสาระสำคัญของสิ่งที่เราทำ พูดอีกอย่างก็คือ เราช่วยผู้สูงอายุจัดการกับโรคเรื้อรังของพวกเขา ผู้สูงอายุจำเป็นต้องได้รับการดูแลที่ดีในเวลาและสถานที่ที่พวกเขาต้องการ และพวกเขาจำเป็นต้องรู้ว่าจะจ่ายอย่างไร ในฐานะที่เป็นหลักปฏิบัติทางกฎหมายที่มีผู้สูงอายุเป็นศูนย์กลาง ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยเราจะรวมย่อหน้าในข้อตกลงการว่าจ้างกับลูกค้าที่ระบุว่าเราจะไม่เข้ารับตำแหน่งที่เป็นอันตรายต่อผู้สูงอายุโดยเจตนา และเป็นเป้าหมายของเราที่จะปรับปรุงคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุที่เราให้บริการ โดยการทำข้อตกลงนี้กับเรา

ทีมงานของเราประกอบด้วยทนายความผู้สูงอายุและผู้ประสานงานการดูแลผู้สูงอายุ ผู้ประสานงานการดูแลผู้สูงอายุคืออะไร ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยผู้ประสานงานการดูแลผู้สูงอายุเป็นมืออาชีพที่เชี่ยวชาญในการช่วยเหลือผู้สูงอายุและครอบครัวให้มีคุณภาพชีวิตสูงสุดตามสถานการณ์ ผู้ประสานงานการดูแลผู้สูงอายุจะ:

o ช่วยลูกค้าและครอบครัวระบุปัญหาการดูแลและช่วยเหลือในการแก้ปัญหา
o ช่วยเหลือครอบครัวในการระบุและจัดเตรียมความช่วยเหลือในบ้านหรือบริการอื่นๆ
o ประสานงานกับแพทย์และผู้ให้บริการด้านสุขภาพ
o ให้การสนับสนุน คำแนะนำ และการสนับสนุนในช่วงวิกฤต
o ช่วยในการประสานงานการย้ายและการขนส่งผู้สูงอายุไปหรือกลับจากอาคารผู้เกษียณอายุ สถานรับเลี้ยงเด็ก หรือบ้านพักคนชรา
o ให้การศึกษา
o ให้คำปรึกษาและสนับสนุน

ในฐานะส่วนหนึ่งของแผนการดูแลชีวิต ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยผู้ประสานงานการดูแลผู้สูงอายุจะช่วยเหลือผู้สูงอายุและครอบครัวด้วยความกังวลเรื่องการดูแลระยะยาว ผู้ประสานงานการดูแลผู้สูงอายุของคุณทำหน้าที่เป็นจุดติดต่อสำหรับครอบครัวและช่วยในการประสานงานบริการเพื่อช่วยให้คุณดูแลคนที่คุณรัก

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย คั่นหน้า ลิงก์ถาวร