เครื่องชงกาแฟ tempesta

สิ่งแรกที่ฉันแนะนำให้เพื่อนซื้อเครื่องชงกาแฟคือต้องดูให้ดี ใช่ สิ่งที่สำคัญที่สุดเกี่ยวกับเครื่องชงกาแฟคือลักษณะที่ปรากฏ ทุกวันคุณจะเดินไปที่เครื่องนี้และชงกาแฟ ลองคิดดูว่าคุณจะรู้สึกอย่างไรเมื่อใช้งาน คุณจะชอบดีไซน์ที่เพรียวบางหรือไม่ คุณชอบเครื่องที่มีแป้นหมุนและปุ่มจำนวนมากหรือไม่ คุณชอบขนาดใหญ่หรือเล็ก tempesta เครื่องที่ดูผิดสำหรับคุณคงไม่น่าใช้ คำถามใหญ่ข้อที่สองคือแบบอัตโนมัติหรือแบบแมนนวล 

tempesta ประกอบด้วยเครื่องบดที่บดเมล็ดกาแฟ

  • จ่ายเอสเปรสโซ่หรือกาแฟดำให้คุณ เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติบางรุ่นยังตีฟองนมให้คุณอีกด้วย การมีเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติมีข้อดีหลายประการ ประการแรก กาแฟจะเหมือนเดิมเสมอ
  • ปรับการตั้งค่าการบดและอุณหภูมิให้ถูกต้อง และรับประกันว่าคุณจะได้กาแฟเหมือนเดิมทุกครั้ง อย่างที่สอง เร็วกว่า กดปุ่มแล้วกาแฟก็เสร็จ เวลาของคุณหมดไปกับการคุย เตรียมอาหาร หรืออ่านหนังสือพิมพ์
  • ไม่ต้องวุ่นวายกับเครื่องชงกาแฟ ประการที่สาม ไม่มีความยุ่งเหยิง คุณไม่ได้เติมที่จับตัวกรอง (และทำให้หก) ด้วยกาแฟบด และคุณไม่ต้องจัดการกับ tempesta เปียกที่เกิดขึ้น

ทุกอย่างจะถูกจัดอย่างเรียบร้อยภายในเครื่องชงกาแฟ สุดท้ายนี้ เสียงนี้สมบูรณ์แบบหรือไม่ สำหรับนักเลงกาแฟหลายคน นี่เป็นการล้อเลียนที่แย่มาก tempesta ในตัวของพวกเขาต้องฟรี เครื่องชงกาแฟแบบแมนนวลช่วยให้คุณเล่นกับการตั้งค่าต่างๆ ได้มากขึ้น แรงแค่ไหนที่คุณกดกาแฟบดลงไปจะทำให้ได้รสชาติที่แตกต่างกันอย่างละเอียด การตั้งค่าการบดที่แตกต่างกันในเครื่องบดแยกช่วยให้คุณปรับอัตราการไหลได้ คุณสามารถทำฟองสำหรับคาปูชิโน่หรือลาเต้ คุณสามารถทำกาแฟได้สามแบบด้วยกาแฟบดสามถุงที่แตกต่างกัน 

คนอาจไม่พอใจหากเข้าใกล้ tempesta อัตโนมัติ 

  • ผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟเหล่านี้ยินดีที่จะใช้เวลาหลายชั่วโมงในการวิจัยเมล็ดกาแฟ เครื่องคั่ว และเครื่องเพื่อค้นหากาแฟที่สมบูรณ์แบบ การโต้วาทีระหว่างเครื่องชงกาแฟแบบอัตโนมัติ
  • แบบชงด้วยมือมาจากคำถามง่ายๆ เพียงคำถามเดียว คุณเป็นนักดื่มกาแฟหรือเครื่องชงกาแฟ ฉันมีเครื่องชงกาแฟแบบแมนนวลและแบบอัตโนมัติบนม้านั่งที่บ้าน ฉันขายเครื่องชงกาแฟเพื่อเลี้ยงชีพ
  • ทำไมไม่ลองดูทั้งหมดล่ะ น่าเศร้าที่คู่มือนี้ไม่ได้ใช้อีกต่อไป ถ้าฉันต้องการกาแฟ

ก็เพราะฉันต้องการกาแฟ และตอนนี้! โดยส่วนตัวแล้วฉันพบว่าเมล็ดกาแฟที่บดสดใหม่ในเครื่องอัตโนมัติชดเชยการขาดการปรับแต่งเล็กน้อยที่ฉันทำได้ในเครื่องชงกาแฟแบบแมนนวล ฉันยังสามารถทำคาปูชิโน่ให้เพื่อนได้ 6 แก้วในเวลาประมาณ 3 นาที และรสชาติดีมาก เมื่อฉันเดินไปที่ tempesta ของฉัน มันดูดีและใช้งานง่าย กาแฟขาวที่รวดเร็ว เรียบง่าย และรสชาติเยี่ยมสะท้อนจิตวิญญาณภายในของฉัน ฉันเป็นนักดื่มกาแฟไม่ใช่เครื่องชงกาแฟ!

ข้อความนี้ถูกเขียนใน สินค้า คั่นหน้า ลิงก์ถาวร