ไมโครไพล์ของคุณให้แข็งแกร่งเป็นพิเศษ

ความแข็งแรงของคอนกรีตมักจะกำหนดโดยการผสมเป็นปอนด์ต่อตารางนิ้วซึ่งแสดงเป็น ไมโครไพล์ส่วนผสม 2,500 หรือ 3,000 psi เป็นวิธีปฏิบัติมาตรฐานสำหรับฐานรากคอนกรีตของบ้าน อีกครั้ง เราสามารถทำให้แรงขึ้นได้โดยใช้ 3,500 psi อย่างไรก็ตาม การใช้ 4,000 หรือ 5,000 psi เป็นวิธีที่เกินความจำเป็น ให้วิศวกรโครงสร้างที่มีประสบการณ์ในการออกแบบไมโครไพล์จัดเตรียมข้อกำหนดเกี่ยวกับส่วนผสมที่แน่นอนเพื่อประสิทธิภาพที่ดี หรือให้ผู้จำหน่ายคอนกรีตผสมเสร็จแนะนำวัสดุและส่วนผสมที่ดีที่สุดสำหรับพื้นที่ของคุณ

อีกวิธีหนึ่งในการเสริมความแข็งแกร่งหรือเสริมฐานไมโครไพล์ของคุณคือ

การใช้เหล็กเส้นสองแถวในฐานราก ไมโครไพล์ดังกล่าวมีความหนาประมาณ 5/8″ คล้ายกับเหล็กเส้น คุณสามารถเสริมผนังด้วยเหล็กเส้นได้เช่นกัน พิมพ์เขียวที่ดีจะแสดงรายละเอียดของเหล็กเส้นในฐานราก ในระหว่างการเทคอนกรีตผสมลงในแบบผนังฐานราก สิ่งสำคัญคือทีมงานต้องปฏิบัติตามทันทีด้วยการกระแทกไมโครไพล์ด้วยการตีด้านข้างด้วยค้อนหรือเลื่อนขนาดเล็กที่มีหัวยาง สิ่งนี้ทำให้คอนกรีตเปียกมีส่วนผสมที่สม่ำเสมอป้องกันโมฆะในคอนกรีต 

ในอีกสองสามวันข้างหน้า เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้คอนกรีตแตกร้าว ควรทำให้ไมโครไพล์เปียกโดยใช้สายฉีดน้ำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากสภาพอากาศแห้งมาก ลูกเรือจะถอดแบบฟอร์มออกไม่น้อยกว่า 24 ชั่วโมง ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของบ้านหรือผู้จัดการอาคาร คุณควรรู้ว่าการไมโครไพล์มีความสำคัญเพียงใด หากคุณต้องการรักษาความสมบูรณ์ของโครงสร้างอาคารของคุณ และปลอดภัยเพียงพอสำหรับผู้พักอาศัย สำหรับสถานที่ให้บริการส่วนใหญ่

ไมโครไพล์ใหม่เป็นสิ่งที่ควรทำเป็นประจำทุกปี

เพื่อป้องกันความจำเป็นในการซ่อมแซม เบื้องหลังการรักษาพื้นผิวไมโครไพล์คือข้อเท็จจริงที่ว่าพื้นผิวที่ได้รับการบำรุงรักษาจะไม่สูญเสียความแข็งแรงใดๆ แนวคิดเรื่องการบำรุงรักษาคอนกรีตเป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในเขตอบอุ่นที่มีฝนตกชุกเป็นประจำ เหตุผลก็คือ เนื่องจากน้ำเป็นหนึ่งในพลังทำลายล้างที่ทำลายพื้นผิวคอนกรีตได้มากที่สุด เป็นเรื่องง่ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับพื้นผิวคอนกรีตในสภาพอากาศเหล่านี้ ที่จะต้องซ่อมแซมหรือเปลี่ยนใหม่หากใช้ไปนานเกินไปโดยไม่สนใจใดๆ สัญญาณปากโป้งหนึ่งกำลังแตกร้าว จำเป็นต้องมีการซ่อมแซมฐานรากคอนกรีตหากคุณเห็นรอยแตก เนื่องจากรอยแตกในเสาเข็มไมโครไพล์อาจทำให้น้ำซึมเข้าได้ หากน้ำเข้ามาในอาคารผ่านรอยร้าวที่เกิดขึ้น น้ำนั้นสามารถกัดกร่อนพื้นผิวนั้นมากขึ้นและทำให้อ่อนแอลงเมื่อเวลาผ่านไป การให้เวลาและการละเลยที่เพียงพอ ไม่ใช่เรื่องแปลกที่พื้นผิวคอนกรีตจะถูกน้ำกัดเซาะจนแตกหักในที่สุด

ข้อความนี้ถูกเขียนใน บริการ, สินค้าและบริการ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร